Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Tải game Papa Pear Saga cho điện thoại android

 Papa Pear Saga   là tựa game bắn bóng vui nhộn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.Papa Pear Saga cũng có những net tương đồng với các game bắn bóng khác như: Bubble ShooterBubble Mania™Marble Legend hay Apple Bubbles.........

download game Papa Pear Saga
Tham gia cùng Papa Pear trong một chiếu phiêu lưu kỳ thú thông qua hơn 100 cấp độ chơi hấp dẫn cùng với những chiếc thùng đựng trái cây nghịch ngợm, hạt phỉ và những trái ớt tinh nghịch.
tải game Papa Pear Saga
Papa Pear Saga là một tựa game vật lý giải đố khá vui nhộn thông qua hình thức bắn bóng vào các vật cản và mục tiêu mà trò chơi đặt ra. Papa Pear Saga được thiết kế theo một phong cách hoàn toàn mới lạ với những màn bắn bóng sinh động, cùng khả năng tương tác cao nên đã tạo được sức hút mạnh mẽ với người chơi ở mọi lứa tuổi.
tai game Papa Pear Saga
Papa Pear được thiết kế với hệ thống điều khiển khá đơn giản. Người chơi có thể sử dụng ngón tay để điều khiển hướng bắn, chạm và giữ vào màn hình để quyết định lực bắn và cuối cùng là thả tay ra để bắn bóng.  Người chơi cần điều khiển hướng bắn sao cho quả bóng rơi trúng vào các thùng có màu xám hoặc chạm vào phía gờ sáng của thùng để làm sáng toàn bộ thùng, đến khi tất cả các thùng đều sáng, bạn sẽ được chuyển sang màn chơi tiếp theo.
Cùng tải về Papa Pear Saga và chơi vui vẻ ngay thôi. Ngoài ra, hãy tham khảo một vài game vui khác như: cut the rope, burn the rope, Greedy Spiders Free ............

Download game Papa Pear Saga  cho android

Papa Pear Saga_ 1.0.apk :( máy android cảm ứng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét