Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tải game nhập vai Kiếm Hiệp Kim Dung cho điện thoại android

Nếu bạn là fan trung thành của các cuốn tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung , thì ngay bây giờ bạn có thể tải về điện thoại của mình game  Kiếm Hiệp Kim Dung cực hấp dẫn.  Kiếm Hiệp – Nhất Đại Tông Sư dựng lên một thế giới võ lâm chân thật đến từng chi tiết, người chơi được trải nghiệm và hóa thân thành các anh hùng đại hiệp nổi tiếng Dương Quá, Đoàn Dự, Lệnh Hồ Xung,… tu luyện các chiêu thức võ công uy chấn giang hồ.

tải game Kiếm Hiệp Kim Dung
Trong game Kiếm Hiệp  với hệ thống đồ họa cực đẹp, cùng với Công nghệ 3D giúp mỗi hành động của nhân vật chân thực mượt mà, sống động như thật khiến không chỉ game mobile online mà cả game PC cũng ngả mũ chào thua.
tai game Kiếm Hiệp Kim Dung
Tham gia vào game, người chơi được tận hưởng một phong cách chơi game hoàn toàn mới với Lối chơi mới lạ, đột phá nhất trên thị trường cộng với   500 cao thủ võ lâm và hơn 200 kỹ năng, Kiếm Hiệp (Vo lam mobile) sở hữu hệ thống skill mang đậm hơi thở Kim Dung, đem lại cảm giác chân thực đến bất ngờ.
download game Kiếm Hiệp Kim Dung
Ngoài ra, người chơi còn được tham gia vào Giải đấu Hoa Sơn Luận Kiếm duy nhất- giải đấu tìm cao thủ võ lâm để tranh tài, tỉ thí võ nghệ với những người chơi khác, bàn luận sách lược luyện quân, luyện võ.
download game Kiếm Hiệp Kim Dung android
 Tải về điện thoại trải nghiệm những điều mới mẻ trong game hấp dẫn này thôi.

Download game Kiếm Hiệp cho android

Kiem hiep_ 1.6.1.apk: ( máy android cảm ứng)

 Nguồn:http://wapviettel3g.net/2013/12/13/tai-game-kiem-hiep-kim-dung-cho-dien-thoai/( tải game kiếm hiệp) tại wapviettel3g.net nha bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét